Trendy chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp cùng Tiệm Chụp Ảnh

chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp

Chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp hiện nay được giới trẻ săn đón nồng nhiệt không thua gì các concept như vintage, dạ hội, party-night,….chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp như một luồng gió mới được các tập thể lựa chọn, làm mới đi danh sách các phong cách kỷ yếu quen thuộc trước đây.

Đan xem với những hình ảnh trong chụp ảnh kỷ yếu concept vintage bao cấp là những dòng chữ, những dòng ghi chú nhỏ về những trò đùa, những cuộc gặp gỡ và những mối quan hệ được hình thành và phát triển trong suốt thời gian học tập. Có những câu chuyện hóm hỉnh về những lần trốn học, những buổi thuyết trình hài hước và những cuộc thám hiểm vùng đất mới.

Tất cả như chỉ gói gọn vào 1 bộ ảnh phong cách thời bao cấp, và khi chúng ta nhìn lại đó cũng sẽ là những kỷ niệm khó quên.

Tư vấn - Đặt lịch ngay nào!!

chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp

Concept bao cấp cho chúng ta thấy, những bức ảnh màu sắc phản ánh cuộc sống đầy biến động của tuổi trẻ. Những tấm hình chụp trong các buổi học, sinh hoạt ngoại khóa, các sự kiện văn hóa và thể thao là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc, từ niềm vui sảng khoái đến những kỷ niệm đắng cay.
 
Ngoài ra, chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp còn là nơi để ghi lại những thành tựu cá nhân và nhóm, từ việc đạt điểm cao trong học tập đến những chiến thắng trên sân thể thao. Đó là dịp để nhớ những người bạn đồng hành, những giáo viên tận tâm và những người thầy cô gắn bó với quá trình hình thành và phát triển của mình.
Bảng giá ưu đãi giảm ngay 15%

Chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp đã và đang được giới mộ điệu dành nhiều sự quan tâm đến. Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage bao cấp vẫn luôn mang hơi hướng gần gũi, thân thuộc, và là ý tưởng không thể thiếu trong top-lists những kiểu kỷ yếu đáng thử cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những nhóm bạn muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Đến với Tiệm Chụp Ảnh, bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều phong cách kỷ yếu đặc biệt. Cùng nhau quay về khoảng không gian phong cách thời bao cấp, và khoác lên người những bộ quần áo mộc mạc. Trong concept bao cấp, bạn sẽ được dịp trải nghiệm những khoảng khắc giản dị, đáng nhớ cùng với nhóm bạn của mình.

Nếu bạn đang cần chụp 1 bộ ảnh kỷ yếu gần gũi thân thuộc như Concept Kỷ Yếu Bao Cấp, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay Tiệm Chụp Ảnh để được tư vấn gói chụp nhé!  Hiện tại, Tiệm Chụp Ảnh chúng mình đang có chương trình giảm giá 15% cho các gói chụp nè!!

Tham khảo bảng giá - Tiệm chụp ảnh

ưu đãi khi chụp Concept Kỷ Yếu Bao Cấp

Chụp ảnh kỷ yếu concept bao cấp sẽ có các mức giá tùy thuộc vào yêu cầu của từng nhóm, từng lớp khác nhau; Tiệm Chụp Ảnh sẽ luôn ưu tiên lắng nghe các ý tưởng độc lạ của các nhóm bạn như di chuyển đến những địa điểm xa, đầu tư chất xám về ý tưởng, đổi mới trang phục phụ kiện,….

Chi phí chụp kỷ yếu vì thế cũng chia ra nhiều gói chụp khác nhau; tùy thuộc vào mức độ đầu tư của từng nhóm hoặc từng lớp.

Chi phí chụp ảnh kỷ yếu sẽ bao gồm: chi phí thuê trang phục, chi phí makeup, chi phí thuê phụ kiện và chi phí thuê studio chụp ảnh. Chi phí makeup, thuê phụ kiện thường sẽ là khoản phí riêng áp dụng với từng cá nhân. Đối với những concept kỷ yếu độc đáo, sáng tạo và khác biệt hơn, đầu tư nhiều chất xám hơn, nhiều thời gian hơn và địa điểm quay dài hơn.

Vì thế, hiện nay tùy thuộc vào nhu cầu của những tập thể, các bộ kỷ yếu giờ cũng rẻ hơn lúc trước, đến với Tiệm Chụp Ảnh chi phí chụp ảnh kỷ yếu dao động khoảng 100-500.000VNĐ/ người. Với mức chi phí này, các bạn học sinh, sinh viên thực sự phù hợp và có khả năng chi trả.
Concept Kỷ Yếu Bao Cấp hay các concept khác, mỗi cá nhân hay tập thể, chúng ta hoàn toàn có thể sáng tạo, tự tin khoe cá tính. Hoạt động chụp ảnh Kỷ yếu giúp kết nối các tâm hồn lại gần nhau hơn, thông qua thông điệp của từng concept. Khi chúng ta trưởng thành và nhìn lại, những tấm ảnh sẽ là minh chứng rõ nhất cho đoạn thời gian đẹp đẽ này.
Vì thế, bạn hãy liên hệ Tiệm Chụp Ảnh để không bỏ lỡ các khoảng khắc này nhé!!!

tư vấn ưu đãi giảm ngay 15%

KỶ YẾU THỜI BAO CẤP (CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT)

Phong cách thời bao cấp mang lại sự độc đáo và khác biệt so với các phong cách chụp kỷ yếu khác. Điều này giúp kỷ yếu của bạn nổi bật và độc đáo hơn trong khoảng thời gian được lưu giữ.

Các bức ảnh phong cách thời bao cấp thường gợi nhớ về sự gắn bó và tình bạn, từ việc mặc những bộ đồ đồng phục đến việc chụp hình cùng nhau trong các hoạt động của trường. Khi nhìn lại những bức ảnh mang phong cách thời bao cấp sau này, bạn sẽ được đưa trở lại vào thời điểm trẻ trung, ngây thơ và đầy hứng khởi của tuổi học trò.

Chọn chụp ảnh kỷ yếu concept thời bao cấp để chụp kỷ yếu mang lại không chỉ sự độc đáo mà còn là cách tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra những bức ảnh đầy ý nghĩa nữa nhé!

ƯU ĐÃI GIỜ VÀNG GIẢM NGAY 15%

Nguồn ảnh: Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *