Studio chụp lookbook hcm đẹp và chất lượng chỉ 100k/giờ

studio chụp lookbook hcm

Studio chụp lookbook HCM nào được cả giá lẫn chất lượng? Bạn lên kế hoạch sắm cho mình một bộ ảnh để đời nhưng vẫn chưa biết chọn studio nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Chụp lookbook đang là một xu hướng hiện đại mà nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn làm phương tiện để sản phẩm của họ có thể phô diễn toàn bộ giá trị và thông điệp. Studio chụp lookbook không chỉ dừng lại trong việc chụp ảnh sản phẩm mà còn là nơi giúp mọi người ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa,…

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG

Google Search : thuê studio quay phim, giá thuê studio chụp ảnh, phòng studio cho thuê, các studio cho thuê chụp ảnh, cho thuê phòng studio giá rẻ, thuê studio quận 2, thuê studio chụp ảnh cho bé, thuê studio tphcm, cho thuê studio chụp ảnh, thuê studio chụp ảnh sản phẩm tphcm.

Hiện tại có rất nhiều studio chụp lookbook HCM với đủ các mức giá khác nhau nhưng tại sao lại nói Studio – Tiệm Chụp Ảnh lại là lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Studio – Tiệm Chụp Ảnh tọa lạc tại: 71 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM. Gần các khu vực như quận Bình Thạnh, Quận 1, quận Gò Vấp và Bình Dương thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển. Diện tích studio rộng 48m2, chiều cao 4m và đầy đủ các thiết bị ánh sáng và phụ kiện,khách hàng sẽ cảm thấy thoái mái và thuận tiện khi chụp ảnh tại studio. 

Giá thuê studio chỉ từ 150.000đ/giờ. Nhưng hiện tại đang có chương trình thuê studio chụp lookbook với giá siêu xịn chỉ 90.000đ/giờ, chương trình kéo dài đến hết tháng 3/2021. STUDIO – Tiệm Chụp Ảnh tin chắc rằng đây sẽ là mức giá cạnh tranh trong số các dịch vụ cho thuê studio chụp ảnh lookbook HCM.

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG

Studio chụp lookbook HCM có những gì??

Studio – Tiệm Chụp Ảnh được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: Studio được lắp đặt cả phông nền trắng và nền màu. Phục vụ các nhu cầu chụp ảnh khác nhau của khách hàng.

Có các khu vực hỗ trợ khách hàng khi chụp hình gồm bàn trang điểm, nhà vệ sinh, khu vực thay đồ, khu vực check-in,… Khách hàng có thể thoải mái sống ảo trong không gian lung linh của Tiệm Chụp Ảnh Studio.

Studio – Tiệm Chụp Ảnh đảm bảo sẽ đáp ứng đủ các điều kiện tiêu chuẩn của một studio chụp lookbook HCM và là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với khách hàng.

Google Search : phòng studio cho thuê, thuê studio tphcm, thuê studio quay phim, thuê studio chụp ảnh cho bé, giá thuê studio chụp ảnh, cho thuê studio chụp ảnh, cho thuê phòng studio giá rẻ, thuê studio quận 2, các studio cho thuê chụp ảnh, thuê studio chụp ảnh sản phẩm tphcm.

Cùng điểm qua một số hình ảnh được chụp lookbook tại studio

Khi đã chán với việc chụp ngoại cảnh hay lười phải chụp ngoài trời trong cái thời tiết nắng nóng của Sài Gòn hay chỉ đơn giản là quỹ thời gian hạn hẹp thì việc chọn chụp lookbook trong studio là hoàn toàn hợp lý.

Bạn có thể thoái mái sáng tạo concept cho riêng mình khi chụp hình trong studio, từ hiện đại, tân thời cho đến cổ điển, từ phong cách Châu Á dịu nhẹ cho đến phong cách huyền bí Phương Đông. Lợi thế của studio là khách hàng không cần lo lắng liệu concept mà mình muốn có phù hợp với cảnh sắc như khi chụp ngoại cảnh, việc chụp lookbook trong studio như là một phương pháp giúp hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Nhân cơ hội chương trình khuyến mãi thuê studio chụp lookbook với mức giá cực xịn chỉ 90.000đ/giờ đang được diễn ra, hãy tìm ngay đến STUDIO – Tiệm Chụp Ảnh để đặt lịch thuê studio ngay hôm nay bạn nhé !!

Tư vấn - đặt lịch nhận ưu đãi

Google Search : thuê studio tphcm, thuê studio chụp ảnh cho bé, phòng studio cho thuê, thuê studio quận 2, cho thuê studio chụp ảnh, thuê studio chụp ảnh sản phẩm tphcm, các studio cho thuê chụp ảnh, cho thuê phòng studio giá rẻ, giá thuê studio chụp ảnh, thuê studio quay phim.

Hiện nay Studio Tiệm Chụp Ảnh đã có mặt ở nhiều tỉnh thành như khu vực miền Bắc, khu vực miền Trung, Khu vực Tây Nguyên. Khách hàng có nhu cầu chụp ảnh, thuê trang phục tốt nghiệp hay liên hệ ngay để được tư vấn kỹ nhé!

Đặt lịch chụp liên hệ số điện thoại / zalo 0345 45 90 90 để được tư vấn ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *