1001 cách chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân đẹp hot nhất hiện nay

chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Mùa kỷ yếu đang đến rất gần và áo cử nhân là trang phục đặc biệt được nhiều các bạn học sinh lựa chọn để lưu giữ trong những bức ảnh đáng nhớ của thời thanh xuân. Bài viết này, Tiệm Chụp Ảnh mong muốn chia sẻ với các bạn một số cách chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân đẹp nhất để tạo ra những kỷ niệm không thể quên trong ngày tốt nghiệp. 

Bạn có biết không?

Mùa kỷ yếu đã đến rồi đó !

Vậy bạn có hiểu tại sao mọi người lại phát cuồng với việc chụp ảnh mặc áo cử nhân không ?

Lý do đơn giản lắm vì hình ảnh của chiếc áo cử nhân như là bức tranh kỷ niệm về quãng đời học sinh, hình ảnh ấy như nhắc lại về những nỗ lực của khoảng thời gian trên ghế nhà trường.

Khoác lên chiếc áo cử nhân bên cạnh những kỷ niệm vui buồn, những người bạn đồng hành và những giáo viên yêu thương. Áo cử nhân như là biểu tượng của sự trưởng thành, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Chụp ảnh kỷ yếu là cơ hội để lưu lại được những thước phim đáng giá nhất của thời thanh xuân cùng với bạn bè. Dưới đây sẽ là cách tạo dáng để có thể có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất. 

Tư vấn chụp ản kỷ yếu áo cử nhân ! Chụp ảnh kỷ yếu chỉ 98k tại tiệm chụp ảnh

Gợi ý 1001 cách chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Đó chính là lý do mà các bạn học sinh hiện nay yêu thích việc chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân. Hãy để cho những khoảnh khắc đẹp nhất được ghi lại và kỷ niệm về thời thanh xuân trở nên vĩnh cửu.

Tạo dáng cá nhân – Chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Bạn chưa biết cách tạo dáng cá nhân khi chụp ảnh mặc áo cử nhân của mình? Đừng lo, Tiệm Chụp Ảnh sẽ gợi ý cho bạn một số dáng chụp để bạn có thể tỏa sáng trong bức ảnh kỷ yếu của mình.

Với dáng đứng tự nhiên bạn có thể đứng thẳng hướng ánh nhìn về máy ảnh, tay buông xuống hoặc khoanh tay. Đây sẽ là tư thế cơ bản nhất nhưng vẫn tạo ra sự tự tin và quyến rũ. Hãy nở một nụ cười tự tin và nhấn mạnh vẻ ngoài tươi tắn của mình. 

Nếu bạn muốn một phong cách đáng yêu, hãy ngồi xuống chân gập lại hoặc để chéo nhau. Đặt tay nhẹ nhàng lên trên đầu gối nghiêng đầu hướng ánh mắt vào ống kính. Nhớ nở một nụ cười thật dễ thương và để mái tóc bay tự nhiên trong gió. 

Tạo dáng với các phụ kiện như quyển sách quen thuộc, bó hoa hay bằng tốt nghiệp. Bạn có thể đứng dáng đứng tự nhiên, hướng ánh mắt ra xa như hướng về tương lai. Mang đến cho bức ảnh cảm giác tĩnh lặng và lãng mạn. Hoặc đứng gần cửa sổ hay hành lang lớp học tận dụng những ánh sáng ấm áp từ mặt trời tạo ra bức ảnh tuyệt đẹp thời học sinh.

Với những cách tạo dáng Tiệm Chụp Ảnh đã bật mí cho các bạn hy vọng bạn sẽ có những bức ảnh kỷ yếu đầy độc đáo và thú vị. Hãy cùng tận hưởng mỗi khoảnh khắc và để lại dấu ấn riêng của bạn.

Tạo dáng tập thể – Chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

Xếp thành hàng ngang là dáng chụp phổ biến và truyền thống nhất cho bức ảnh tập thể. Các bạn học sinh đứng cạnh nhau theo hàng ngang, tạo các dáng như cầm bằng tốt nghiệp, thả tim, cùng nhau tung nón cử nhân lên trời,….Cách này tạo ra cho bức ảnh đầy trang trọng và có tổ chức, tạo nên dấu ấn chuyên nghiệp.

Tạo dáng hình tròn và chụp hình từ trên cao mọi người nắm tay nhau biểu cảm thật tươi vui, tạo nên cảnh quan hài hòa và gần gũi. Hay tạo thành vòng cung nhẹ, với các bạn phía sau sẽ cao hơn các bạn phía trước sẽ tạo nên cảm giác mở rộng và hài hòa trong bức ảnh.

Thay vì đứng yên các bạn cũng có thể tạo dáng với các tư thế hoạt động như ôm nhau, nắm tay, cùng tạo các kiểu dáng độc đáo, nhảy lên khỏi mặt đất. Tạo dáng tự nhiên thoải mái tự do thể hiện bản thân để tạo ra những bức ảnh đẹp mắt. Những nụ cười những ánh nhìn sẽ tạo hình ảnh mặc áo cử nhân sống động và tràn đầy năng lượng. 

tư vấn chụp ảnh tại đây ! Ưu đãi 15% chụp ảnh kỷ yếu áo cử nhân tiệm chụp

Tiết lộ cách trang điểm để chụp ảnh kỷ yếu áo cử nhân

Để tạo nên một lớp trang điểm tự nhiên nhưng vẫn thật rạng rỡ khi chụp ảnh mặc áo cử nhân, bạn có thể tham khảo qua các cách dưới đây. 

Bước quan trọng nhất cho một lớp trang điểm đẹp là một làn da sạch và đủ độ ẩm. Hãy chọn một loại kem dưỡng phù hợp với loại da của bạn trở nên mềm mại và sáng bóng. 

Tiếp theo đến với một lớp kem lót hoặc kem BB nhẹ nhàng để làm mờ các khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của làn da. Sử dụng một lớp phấn phủ mỏng để kiềm dầu và làm cho làn da trở nên mịn màng. 

Với đôi mắt, dùng một chút phấn mắt màu hồng nhẹ tạo điểm nhấn cho đôi mắt, sử dụng mascara để làm cong mi và tạo ra sự rạng rỡ cho ánh nhìn. Kẻ một đường eyeliner thật mảnh mai để tạo nên một đường viền mắt sắc nét và quyến rũ. 

Chọn một gam màu hồng nhạt hoặc cam nhẹ cho đôi má tạo nên nét tươi tắn và tự nhiên cho gương mặt. Đánh má hồng nhẹ nhàng từ phần trên má đến góc ngoài của mắt để tạo hiệu ứng tự nhiên.

Với đôi môi hãy sử dụng thêm một chút son dưỡng để làm mềm môi trước khi sử dụng son. Chọn son môi tông màu nude hoặc hồng nhạt để tạo ra một làn môi mềm mại và tự nhiên. 

Trang điểm để chụp ảnh kỷ yếu áo cử nhân hãy chọn cách để làm nổi bật nét đẹp tự nhiên thể hiện được hình ảnh tự nhiên của quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Hình ảnh mặc áo cử nhân tại Tiệm Chụp Ảnh

Đây là những hình ảnh của các bạn học sinh được những bạn nhân viên đáng yêu của Tiệm Chụp Ảnh giúp các bạn lưu lại. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo các gói chụp ảnh kỷ yếu tại Tiệm Chụp Ảnh. 

Với những thiết bị hiện đại để mang lại cho các bạn những bức ảnh kỷ yếu áo cử nhân chất lượng nhất. Ngoài ra rất nhiều dịch vụ đi kèm theo từng gói chụp ảnh, hiện tại các gói chụp ảnh kỷ yếu tại Tiệm Chụp Ảnh đang được ưu đãi hãy nhanh tay liên hệ ngay cho tụi mình nhé.

Tư vấn chụp kỷ yếu tại đây ! tham khảo bảng giá chụp ảnh kỷ yếu tại tiệm chụp ảnh

Qua bài viết, Tiệm Chụp Ảnh hy vọng rằng bạn đã nhận được những gợi ý về cách chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân đẹp nhất. Đừng ngần ngại đến với Tiệm Chụp Ảnh để biến những ý tưởng cho cuốn album kỷ yếu thành sự thật nhé. 

 

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *